4 LỢI ÍCH TỪ MÁY LỌC NƯỚC RO VỚI GIA ĐÌNH CÓ CON NHỎ

4 LỢI ÍCH TỪ MÁY LỌC NƯỚC RO VỚI GIA ĐÌNH CÓ CON NHỎ
Ngày đăng: 08/10/2023 07:40 PM

    Cuộc sống phát triển, chất lượng cuộc sống được nâng lên, mọi người đều quan tâm hơn tới tình trạng sức khỏe , vệ sinh an toàn thực phẩm, đối với những gia đình có con nhỏ thì vấn đề an toàn luôn được đặt lên trên hàng đầu, bởi vì như các bạn cũng biết thì cơ thể trẻ nhỏ có một hệ miễn dịch còn yếu, chưa được hoàn thiện dễ bị nhiễm khuẩn khi tiếp xúc với môi trường, mọi thứ không đảm bảo.

    Máy lọc nước RO là gì?

    Máy lọc nước RO là một thiết bị sử dụng công nghệ màng lọc RO để loại bỏ hết tất cả những tạp chất bẩn, ion kim loại và nguyên tố độc hại có trong nguồn nước. Nhờ máy lọc nước RO bạn có thể sử dụng trực tiếp nước mà không cần đun sôi. Bên cạnh đó máy còn giúp bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn.

    1. Bảo vệ tốt sức khỏe cả gia đình, đặt biệt là trẻ nhỏ

    Nhiều lầm tưởng từ các bậc phụ huynh cho rằng việc sử dụng nguồn nước đun sôi là đã hoàn toàn yên tâm, đảm bảo, sạch được khuẩn. Nhưng sự thật lại không phải như vậy, khi đun dưới nhiệt độ sôi 100 độ C, các vi khuẩn vi rút có thể chết nhưng không phải là nhiệt độ loại bỏ được hoàn toàn. Sau quá trình để nguội trong tự nhiên, nước có nguy cơ tái nhiễm khuẩn và sau 1 ngày số lượng vi khuẩn sẽ tăng lên nhiều lần, ảnh hưởng xấu tới chất lượng nước.

    Do có khả năng loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, amip, asen và các chất độc hại có trong nước, vì thế, máy lọc nước có khả năng giúp người dùng tránh được các bệnh tật phát sinh do nguồn nước ô nhiễm như thương hàn, tả, viêm gan A, kiết lỵ, giun sán...

     

    Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước RO cho gia đình.
     


    Ngoài ra nước sau khi được đun sôi dự trữ trong dụng cụ chứa đựng được làm từ nhựa tái chế rất có hại cho sức khoẻ, trong khi đó sử dụng máy lọc nước công nghệ RO có khả năng loại bỏ tới hơn 99,9% vi khuẩn, các ion kim loại nặng, mangan, chì, phèn... Nước sau lọc đảm bảo chất lượng nước sạch ăn uống theo tiêu chuẩn của bộ y tế quy định, nước có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.

    2. Tiết kiệm thời gian và công sức cho các gia đình có con nhỏ

    Việc chọn sữa, chọn đồ ăn đầy đủ dinh dưỡng, chế biến hợp khẩu vị, hợp vệ sinh đối với những gia đình có con nhỏ đã khá vất vả, việc sử dụng máy lọc nước giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian khi không còn phải vật lộn với việc nấu nước, pha sữa. Nguồn nước đảm bảo, tiện dụng. Trong nhà sẽ luôn có nước sạch để sử dụng.
     


    Nước sạch sau lọc an toàn với hệ miễn dịch còn yếu của trẻ

    3. Tiết kiệm chi phí

    Sử dụng máy lọc nước còn là giải pháp tiết kiệm chi tiêu hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và tận tâm, dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, GREENSOL tự hào khi mang đến cho khách hàng các sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, dịch vụ vận chuyển nhanh và tiện lợi nhất.

    Ngoài việc đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe con người thì máy lọc nước RO còn có thể tiết kiệm chi phí hơn so với những loại máy lọc nước khác và các loại nước đóng chai trên thị trường. Điều này sẽ giúp gia đình giảm được chi phí sinh hoạt mỗi tháng.

    Với những thông tin về máy lọc nước RO từ bài viết trên, hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất để có thể mua máy lọc nước chất lượng tốt cho gia đình của mình.

     

    Ngoài các sản phẩm máy lọc gia đình, Tekcom thi công nhiều công trình dự án hệ thống lọc nước công nghiệp đủ mọi công suất chất lượng

     

    4. Uống được nhiều nước hơn. 

    Nước qua máy lọc có thể gây “nghiện” bởi nó có vị thơm, ngọt mát, giàu khoáng chất trái ngược hoàn toàn với khi chưa lọc, khó uống, có vị tanh, hôi. Bên cạnh đó máy còn rất tiện dụng vì đáp ứng được nhu cầu của các thành viên bất kì lúc nào. Chính vì những điều này nên mọi người sẽ có xu hướng uống nhiều nước hơn.

     

    Sử dụng nguồn nước sạch giúp chúng ta tránh được những rủi ro về bệnh tật và máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu. Là một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, GREENSOL chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều lĩnh vực như:

    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao chuyên thực hiện nhiều dự án xử lý nước cấp, GREENSOL luôn đồng hành cùng Quý khách hàng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện

    GREENSOL XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC BÌNH TÂN | XỬ LÝ NƯỚC CÔNG NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC CẤP DƯỢC PHẨM | NHÀ CUNG CẤP VẬT TƯ XỬ LÝ NƯỚC | HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC  GIẾNG KHOAN | HỆ THỐNG LÀM MỀM | HỆ THỐNG NƯỚC TINH KHIẾT R.O | LẮP ĐẶT HỆ ĐƯỜNG ỐNG INOX VI SINH | GIA CÔNG INOX.

    CÔNG TY TNHH GREENSOL - XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

    930/3/3, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Ms.Phượng: 0938272949 

    Email: sales@greensol.com.vn

    0
    Zalo
    Hotline
    icon 0938272949