LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG LỌC CHÍNH HÃNG ĐẠT TIÊU CHUẨN

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG LỌC CHÍNH HÃNG ĐẠT TIÊU CHUẨN
Ngày đăng: 28/09/2023 11:09 PM

    Nguồn nước ô nhiễm tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm, mầm mống lây lan bệnh tật cho con người. Giải pháp sử dụng với những chiếc máy lọc nước đã được nhiều hộ gia đình áp dụng. Do nhu cầu và mức độ sử dụng lớn những chiếc máy lọc gia đình đã không còn phù hợp mà thay vào đấy là hệ thống lọc tổng với công suất lớn lọc sạch hiệu quả nguồn nước ngay từ đầu nguồn, cung cấp lượng nước sạch cho toàn bộ hệ thống cấp thoát nước trong căn nhà.

    Vì sao nên sử dụng hệ thống lọc tổng chính hãng đạt tiêu chuẩn

    Mọi hoạt động sinh hoạt, lao động của con người đều gắn liền với sự tồn tại của nước. Nước hỗ trợ đắc lực cho quá trình vận chuyển oxi trong máu, chuyển đổi các chất dinh dưỡng nuôi cơ thể,.. 70% cơ thể con người là sự tồn tại của nước, con người trong vài ngày có thể nhịn ăn, không nạp lương thực thực phẩm vào cơ thể nhưng không thể nhịn nước trong từ 3 - 4 ngày, cơ thể thiếu nước sẽ dễ dàng suy sụp mất sức. Nước góp phần quan trong trong sự sống của con người nên chất lượng nguồn nước cũng cấp cho các hoạt động sinh hoạt mỗi ngày của con người cũng cần được đảm bảo về chất lượng.




    Với mức độ ô nhiễm nghiêm trọng của nguồn nước sinh hoạt, sự phát triển của xã hội, các ngành công nghiệp sản xuất, chế biến với lượng khí thải, rác thải đang từng ngày được xả ra môi trường trong tình trạng chưa được xử lý, hoặc đã được xử lý nhưng vẫn không được đảm bảo về chất lượng, tiêu chuẩn để đủ điều kiện tái nhập lại. Ảnh hưởng trực tiếp tới mô trường nước, nguồn nước mặt, nước ngầm đều có khả năng cao nhiễm bẩn gây nguy hại cho sức khỏe người dân. Số lượng dân cư, mật độ công nghiệp hóa, môi trường ô nhiễm vấn đề nước sạch luôn nhận được nhiều quan tâm, nước sạch một bài toán luôn cần lời giải.  Nguồn nước ô nhiễm tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm, mầm mống lây lan bệnh tật cho con người. Giải pháp sử dụng những chiếc máy lọc nước đã được nhiều hộ gia đình áp dụng, với nhu cầu và mức độ sử dụng lớn những chiếc máy lọc gia đình đã không còn phù hợp mà thay vào đấy là hệ thống lọc tổng với công suất lớn lọc sạch hiệu quả nguồn nước ngay từ đầu nguồn, cung cấp lượng nước sạch cho toàn bộ hệ thống cấp thoát nước trong căn nhà.

    Việc sử dụng lắp đặt hệ thống lọc tổng chính hãng đảm bảo chất lượng nước sau lọc được đảm bảo, nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe vô cùng cần thiết và cần được quan tâm chú trọng. Tránh trường hợp cơ thể người cần nguồn nước cần sử dụng, trong khi nước dùng mỗi ngày lại bị ô nhiễm không những không có lợi cho sức khỏe mà còn gây hại khó lường, máy giả, kém chất lượng gây thiệt hại đáng kể về kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sức khỏe, chất lượng cuộc sống mỗi người.

    Lợi ích từ việc sử dụng hệ thống lọc tổng chính hãng đạt chuẩn

    Sử dụng hệ thống lọc tổng chính hãng đảm bảo được chất lượng nước lọc đầu ra luôn đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ Y Tế, nước sau lọc sạch tinh khiết, mỗi hộ gia đình sẽ chủ động hơn trong việc sử dụng nước sạch cho các sinh hoạt cá nhân cần thiết, các hoạt động lao động sản xuất đạt được hiệu quả.
     

    Hệ thống lọc tổng đầu nguồn xử lý lọc sạch chất lượng nước ngay đầu nguồn cấp, nguồn nước được lọc sạch loại bỏ các tạp chất, các chất cặn bẩn thô, tàn dư hóa chất độc hại, tiêu diệt các vi khuẩn, virut gây hại tới sức khỏe cả gia đình. Với một hệ thống lọc tổng chính hãng, luôn rõ ràng về nguồn gốc suất xứ, các giấy tờ kiểm nghiệm chứng thực cụ thể, mọi người hoàn toàn an tâm với sản phẩm lắp đặt cũng như chất lượng mà hệ thống mang lại. Sau khi lắp đặt hệ thống lọc tổng của Công Ty GREENSOL, bạn luôn nhận được những sự quan tâm chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chăm sóc viên của phía công ty, cung cấp kịp thời các dịch vụ hậu mãi, các dịch vụ chăm sóc bảo hành bảo trì định kỳ cho hệ thống. Cùng với đó là nguồn thông tin chính xác kịp thời liên quan tới sản phẩm luôn được các tư vấn viên cập nhật  và gửi tới quý khách hàng của mình.

    Nguồn nước lọc từ hệ thống chính hãng sẽ đẩy lùi các nguyên nhân gây nên các căn bệnh nguy hiểm thường gặp do sự tích tụ độc tố, các chất độc hại ẩn chứa, các bệnh ngoài da, dị ứng nổi mẩm do nguồn nước ô nhiễm, các bệnh về hệ tiêu hóa đường ruột, bệnh liên quan tới mắt, nặng hơn có thể kể đến là các căn bệnh ung thư, bệnh liên quan tới hệ thống lọc của thận, đặc biệt là căn bệnh sỏi thận thường gặp. Sử dụng phải nguồn nước lọc từ hệ thống lọc kém chất lượng, ngước sau lọc không những không được sử lý độ ô nhiễm mà còn có nguy cơ gây hại ngược lại với sức khỏe người sử dụng, nhiều trường hợp nghiêm trọng có nguy cơ dẫn tới tử vong.

    Lắp đặt hệ thống lọc tổng của Công Ty TNHH GREENSOL

    Với những gia đình có trẻ nhỏ,người già và phụ nữ mang thai, lựa chọn đúng sản phẩm hệ thống lọc chính hãng đạt chuẩn chất lượng không chỉ bảo vệ được sức khỏe nhạy cảm của mọi người mà còn tiết kiệm chi phí cho các khoản đầu tư ban đầu lắp đặt hệ thống, chi phí sửa chữa thay mới thiết bị, linh kiện hỏng. Nguồn nước sau lọc không đảm bảo, tái nhiễm từ hệ thống kém chất lượng nhiều trường hợp là nguyên nhân dẫn tới tình trạng di tật ở thai nhi khi bà mẹ mang bầu sử dụng phải nguồn nước. Kìm hãm sự phát triển trí tuệ cũng như thể chất của những đứa trẻ đang lớn.
     


    Trước khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng các kỹ thuật viên luôn có những khảo sát thực tế địa hình, đặc điểm tính chất ô nhiễm của nguồn nước lọc để lên kế hoạch, chọn vật liệu lọc và lên cấu hình lọc phù hợp cho hệ thống lọc tổng. Đảm bảo chất lượng lọc với nguồn nước sạch đảm bảo, đồng thời chi phí đầu tư được tối ưu một cách tốt nhất.

    Hệ thống lọc tổng với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo rời di chuyển thuận tiện cho việc lắp đặt, phù hợp với các địa hình lắp đặt khác nhau đặc thù. Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động, vận hành êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Để thực hiện vận hành hệ thống không tốn nhân công trong suốt quá trình lọc.  Các tư vấn, kĩ thuật viên luôn mong muốn đưa tới người dùng của mình những sản phẩm mang lại lợi ích, cùng những tiện ích thiết thực nhất. Lắp đặt hệ thống màng lọc RO sau bước lọc tổng giúp nguồn nước sạch tinh khiết, nguồn nước sau lọc được tiêu diệt tới hơn 99,9% các vi khuẩn, virut gây hại, loại bỏ các thành phần cặn bẩn, tàn dư tạp chất còn sót lại trong quá trình lọc với hệ thống lọc tổng. Hệ thống màng RO với các khe lọc kích thước siêu nhỏ chỉ đạt 0,0001 µm cho phép duy nhất các phân tử nước đi qua mà giữ lại hoàn toàn các hợp chất, kim loại lạ ngoài nước. Nguồn nước sau lọc uống trực tiếp ngay tại vòi dẫn mà không cần qua quá trình xử lý đun sôi, đảm bảo chất lượng sạch nguồn nước uống của bộ Y Tế.

    Sử dụng nguồn nước sạch giúp chúng ta tránh được những rủi ro về bệnh tật và máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu. Là một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, GREENSOL chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều lĩnh vực như:

    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao chuyên thực hiện nhiều dự án xử lý nước cấp, GREENSOL luôn đồng hành cùng Quý khách hàng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện

    GREENSOL XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC BÌNH TÂN | XỬ LÝ NƯỚC CÔNG NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC CẤP DƯỢC PHẨM | NHÀ CUNG CẤP VẬT TƯ XỬ LÝ NƯỚC | HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC  GIẾNG KHOAN | HỆ THỐNG LÀM MỀM | HỆ THỐNG NƯỚC TINH KHIẾT R.O | LẮP ĐẶT HỆ ĐƯỜNG ỐNG INOX VI SINH | GIA CÔNG INOX.

    CÔNG TY TNHH GREENSOL - XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

    930/3/3, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Ms.Phượng: 0938272949 

    Email: sales@greensol.com.vn

    0
    Zalo
    Hotline
    icon 0938272949