NHU CẦU SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT RO CỦA CÁC HỘ GIA ĐÌNH

NHU CẦU SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT RO CỦA CÁC HỘ GIA ĐÌNH
Ngày đăng: 30/09/2023 09:55 PM

    Sử dụng máy lọc nước tinh khiết RO giúp các hộ gia đình giải quyết bài toán nước sạch, đáp ứng nhu cầu cấp đủ nước sinh hoạt cho người dân, đẩy lùi các nguy cơ nhiễm bệnh ảnh hưởng xấu cho tình trạng sức khỏe. Máy lọc nước RO do GREENSOL cung cấp với các cấp lọc cơ bản lọc sạch tới 99,9 % lượng vi khuẩn, virut gây hại, thành phần Asen thạch tín, loại bỏ mọi loại hợp chất, chất cặn cùng những tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất gây nguy hiểm.

    Dưới tác động của các hoạt động sinh hoạt, lao động hàng ngày của người dân, cùng các hoạt động sản xuất tại các khu nhà máy, công nghiệp tạo ra lượng rác ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người thông qua hệ thống nguồn nước trong tự nhiên. Lượng rác thải xả ra môi trường chưa được qua xử lý hoặc đã được qua hệ thống xử lý nhưng chưa triệt để. Tầng nước mặt, nước ngầm bị ô nhiễm,  sinh hoạt ăn uống của người dân gặp phải nhiều vấn đề hạn chế.

    Tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng nguồn nước sinh hoạt của người dân

    Nhiều biện pháp được các gia đình áp dụng từ xây bể lắng lọc tới sử dụng các phương pháp lọc thô sơ với cát lọc, sỏi, đá nhiều lớp,…nhiều gia đình ở khu thành phố đã có sử dụng tới nguồn nước sạch được cấp từ các nhà máy nước thành phố. Tuy nhiên, tất cả các phương pháp này đều chưa hiệu quả và phát sinh nhiều vấn đề.
     


     


    Với các phương pháp lọc thô qua quan sát có thể thấy nguồn nước được “sạch” hơn, nhưng chỉ với mắt thường ta có cảm nhận như vậy, vì trong thực tế qua kiểm nghiệm, kiểm tra chất lượng nước sau quá trình lắng lọc này nguồn nước không thể loại bỏ được các độc tố , hóa chất tồn dư gây hại, nước chỉ được làm trong hơn với mắt nhìn, các loại khuẩn, tảo virut vẫn phát triển mạnh trong nguồn nước sinh hoạt, tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe. Thực trạng nguồn nước sinh hoạt từ các nguồn giếng khoan, nước ngầm hầu như đều có nồng độ nhiễm phèn, nhiễm asen cùng các kim loại năng ở mức cao. Và đối với những gia đình mặc dù đã có sử dụng tới nguồn nước sinh hoạt mỗi ngày là nguồn nước sạch thành phố cũng không thuộc đối tượng ngoại lệ ảnh hưởng từ sự ô nhiễm nguồn nước.

    Nước được cấp từ các nhà máy trong thành phố là nguồn nước sạch, đảm bảo chất lượng nước sạch sinh hoạt, nhưng trong quá trình vận chuyển qua các đường ống dẫn nước từ nhà máy tới với từng hộ gia đình chất lượng của nguồn nước này đã không còn được đảm bảo. Từ các vết rạn nứt, vỡ dập của đường ống nước gây ra hiện tượng nước bị tái nhiễm khuẩn từ môi trường xung quanh, hay chính việc không các đường ống bể chứa không được vệ sinh thưỡng xuyên và đúng cách làm tắc nghẽn đường nước với các cáu cặn bám quanh thành ống.

    Nhu cầu sử dụng máy lọc nước tinh khiết

    Sử dụng máy lọc nước tinh khiết RO giúp các hộ gia đình giải quyết bài toán nước sạch, đáp ứng nhu cầu cấp đủ nước sinh hoạt cho người dân, đẩy lùi các nguy cơ nhiễm bệnh ảnh hưởng xấu cho tình trạng sức khỏe. Máy lọc nước RO do GREENSOL cung cấp với các cấp lọc cơ bản lọc sạch tới 99,9 % lượng vi khuẩn, virut gây hại, thành phần Asen thạch tín, loại bỏ mọi loại hợp chất, chất cặn cùng những tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất gây nguy hiểm.
     


    Trong nhiều trường hợp nước xuất hiện các mùi lạ từ mùi tanh của sắt, mùi của chất tẩy rửa trong quá trình nước được sục với khí Clo,.. qua hệ thống máy lọc nước RO tinh khiết các mùi lạ này hoàn toàn được xử lý trả lại vị thanh mát dễ uống tự nhiên của nước.

    Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động, khép kín từ đầu vào tới đầu ra của nguồn nước cần xử lý, màng RO CSM công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Hàn Quốc với khả năng lọc sạch hiệu quả cho chất lượng nước tinh khiết, máy tự động hút nước, vận hành êm không gây tiếng ồn, tự động lọc và xả nguồn nước thải, tự động ngừng hoạt động khi bình nước chứa có hiện tượng đầy, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Máy lọc nước RO xử lý tốt chất lượng các nguồn nước đầu vào từ nước máy thành phố, nguồn nước mưa, nước giếng khoan có lẫn các tạp chất đặc trưng, nước nhiễm sắt, mangan, chì,…nguồn nước sông hồ, ao suối tùy mỗi loại nước có các tính chất riêng mà khi lựa chọn lắp đặt máy lọc nước RO Kensi sẽ được tư vấn đưa ra giải pháp với các thiết bị đầu lọc nguồn khác nhau phù hợp, đảm bảo nước trước khi đi qua lọc xử lý với máy lọc nước tinh khiết RO luôn đạt têu chuẩn nước máy thành phố.

    Máy lọc nước tinh khiết tạo ra nguồn nước sau lọc đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe

    Máy  tự động hút nước, tự lọc và tự động xả nước thải, cũng như tự động ngừng hoạt động khi bình chứa nước đầy. Lọc được mọi loại nước, kể cả vùng có áp lực thấp. Loại bỏ hoàn toàn màu lạ, mùi lạ có trong nước. Nguồn nước sau lọc có vị thanh mát, dễ uống, đảm bảo sức khỏe. Nước dùng để đun sôi không bị đóng cặn trắng dưới đáy ấm đun nước. Tiết kiệm nhiều khoản chi phí phát sinh trong quá trình thay mới, bảo hành, bảo trì trang thiết bị.
     

    CÔNG TY TNHH GREENSOL
    Máy lọc nước RO tinh khiết đảm bảo chất lượng nước lọc đầu ra


    Sau quá trình lọc đi qua hệ thống các lõi màng lọc, nước từ máy lọc nước RO tinh khiết, đảm bảo độ tiệt trùng đạt chuẩn chất lượng nước uống đóng chai theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế, không tồn tại các độc tố gây nguy hại, các mầm mống lây truyền bệnh, hạn chế sự tích tụ các hóa chất độc hại cho cơ thể nguyên nhân gây  ra các căn bệnh về ung thư, các bệnh sỏi thận, sỏi mật,…cùng các chứng bệnh liên quan tới đường ruột, hệ tiêu hóa.

    Nguồn nước sau lọc khi chế biến nấu nướng đồ ăn, thực phẩm sẽ giữ nguyên được mùi vị, màu sắc tự nhiên của món ăn. Hàm lượng chất dinh dưỡng không bị biến đổi trong quá trình có nhiệt độ đun nấu xúc tác, giảm tình trạng  ngộ độ thức ăn, trong quá trình chế biến các chất độc hại trong nước xảy ra phản ứng hóa học cùng các chất trong đồ ăn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

    Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, máy lọc nước tinh khiết  RO do công ty TNHH GREENSOL trực tiếp khảo sát, thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, sản phẩm máy lọc nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, nghiêm ngặt về kĩ thuật, công nghệ và chất lượng, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

    Sử dụng nguồn nước sạch giúp chúng ta tránh được những rủi ro về bệnh tật và máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu. Là một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, GREENSOL chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều lĩnh vực như:

    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao chuyên thực hiện nhiều dự án xử lý nước cấp, GREENSOL luôn đồng hành cùng Quý khách hàng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện

    GREENSOL XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC BÌNH TÂN | XỬ LÝ NƯỚC CÔNG NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC CẤP DƯỢC PHẨM | NHÀ CUNG CẤP VẬT TƯ XỬ LÝ NƯỚC | HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC  GIẾNG KHOAN | HỆ THỐNG LÀM MỀM | HỆ THỐNG NƯỚC TINH KHIẾT R.O | LẮP ĐẶT HỆ ĐƯỜNG ỐNG INOX VI SINH | GIA CÔNG INOX.

    CÔNG TY TNHH GREENSOL - XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

    930/3/3, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Ms.Phượng: 0938272949 

    Email: sales@greensol.com.vn

     

    0
    Zalo
    Hotline
    icon 0938272949