SỬA CHỮA MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC

SỬA CHỮA MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC
Ngày đăng: 18/02/2023 11:20 PM

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được cải thiện thì việc đầu tư và quan tâm cho giáo dục cũng được chú trọng nâng cao. Từ cơ sở vật chất đến tinh thần, từ thực phẩm, thức ăn, điều kiện học tập, giải trí đến thức uống… Đặc biệt nhất là nguồn nước.

    Theo như thống kê từ tổ chức Y tế thế giới, thì hiện nay có đến 80% bệnh tật ở các quốc gia đang phát triển có liên quan đến nguồn nước và môi trường. Tại Việt Nam, mỗi năm có đến 9.000 trường hợp tử vong, 200.000 người mắc bệnh ung thư mà có nguyên nhân chính bắt nguồn từ ô nhiễm nguồn nước.

    Do đó chúng ta nên chú trọng vào việc nâng cấp các hệ thống lọc nước cũ của các trường trên toàn cả nước.

    1. Lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết RO mới cho nhà trường.

    Bạn biết không? Nước là thành phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta, mỗi ngày một người trường thành được khuyến cáo nên uống 2lit nước để đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước. Người lớn là vậy thì mỗi em học sinh đang độ tuổi ăn học và vui chơi lại cần nhiều hơn như thế. Sự hiếu động trong các hoạt động chạy nhảy, ngoại khóa… làm các em luôn cảm thấy thiếu nước trầm trọng.

    Thiết nghĩ chúng ta – Các bậc phụ huynh, ban giám hiệu nhà trường luôn cần 1 thiết bị mà tại đó có thể cung cấp được nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo an toàn để đáp ứng tại chỗ nhu cầu sử dụng nước của các em.

    2. Bảo dưỡng, bảo trì, thay thế lõi lọc tại điểm trường.

    Công ty GREENSOL cung ứng dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng và thay thế lõi lọc tại các điểm trường yêu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, năng động và nhiệt tình cùng tay nghề cao sẽ làm hài lòng quý vị.

    3. Nâng cấp hệ thống cũ về hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO.

    Hiện tại hệ thống lọc theo mô típ cũ được lắp đặt tại các trường học rất nhiều. Vì hệ thống này được lắp đặt có thời gian vài năm trở về trước nên chất lượng nước sau lọc không được bảo đảm theo tiêu chuẩn nước uống trục tiếp tại vòi QCVN 6-1/2010BYT. Vì vậy cần phải cải tạo và nâng cấp thành hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO – Công nghệ lọc thẩm thấu ngược nhằm tạo ra nguồn nước tinh khiết.

    Sử dụng nguồn nước sạch giúp chúng ta tránh được những rủi ro về bệnh tật và máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu. Là một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, GREENSOL chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều lĩnh vực như:

    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao chuyên thực hiện nhiều dự án xử lý nước cấp, GREENSOL luôn đồng hành cùng Quý khách hàng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện

    GREENSOL XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC BÌNH TÂN | XỬ LÝ NƯỚC CÔNG NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC CẤP DƯỢC PHẨM | NHÀ CUNG CẤP VẬT TƯ XỬ LÝ NƯỚC | HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC  GIẾNG KHOAN | HỆ THỐNG LÀM MỀM | HỆ THỐNG NƯỚC TINH KHIẾT R.O | LẮP ĐẶT HỆ ĐƯỜNG ỐNG INOX VI SINH | GIA CÔNG INOX.

    CÔNG TY TNHH GREENSOL - XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

    930/3/3, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Ms.Phượng: 0938272949 

    Email: sales@greensol.com.vn

    0
    Zalo
    Hotline
    icon 0938272949