TRANG TRẠI CHĂN NUÔI CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP KHÔNG?

TRANG TRẠI CHĂN NUÔI CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP KHÔNG?
Ngày đăng: 28/06/2023 04:51 PM

    Hiện nay, việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp được ứng dụng khá phổ biến trong các trang trại nông nghiệp và chăn nuôi sạch. Bởi chúng đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các chủ trang trại.

    Máy lọc nước công nghiệp là gì? Tại sao nên lắp ở trang trại chăn nuôi 

    Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước có công suất lớn. Cấu tạo bao gồm các cột lọc và màng lọc nối tiếp nhau bằng đường ống dẫn, giúp loại bỏ triệt để tạp chất và vi khuẩn. Mặt khác, hệ thống lọc công nghiệp còn kết hợp công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO), tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 06:2010 của Bộ Y tế.  

    CÔNG TY TNHH GREENSOL

    Việc lắp đặt máy lọc nước trong các trang trại chăn nuôi sẽ giúp nâng cao chất lượng của vật nuôi bao gồm: thịt, trứng, sữa… Ngoài ra, nguồn nước tinh khiết còn giúp giảm tình trạng dịch bệnh cho gia súc gia cầm trong quá trình chăn nuôi. Từ đó, làm gia tăng nguồn lợi kinh tế cho gia chủ.

    Lợi ích khi lắp máy lọc nước công nghiệp cho trang trại chăn nuôi 

    Chất lượng nguồn nước ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của vật nuôi. Chính vì thế, việc lắp đặt máy lọc nước RO, cung cấp nguồn nước đảm bảo vệ sinh là một trong những giải pháp tối ưu nhất hiện nay. 

    Cung cấp nước tinh khiết

    Như chúng ta đã thấy, nước sạch là một trong những yếu tố không thể thiếu trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của con người như: nước uống, nước nấu ăn… Mặt khác, nước sạch còn được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực, chăn nuôi là một trong số đó. Việc sử dụng nguồn nước sạch trong chăn nuôi sẽ giúp nâng cao sức đề kháng cho vật nuôi, cũng như nâng cao chất lượng của chúng. 

    Hệ thống lọc công nghiệp có khả năng lọc mọi nguồn nước cấp với công suất lớn. Đảm bảo cung cấp đủ lượng nước trong chăn nuôi và các hoạt động sinh hoạt của gia chủ. Nguồn nước sau khi lọc sẽ đảm bảo triệt tiêu toàn bộ tạp chất và vi khuẩn gây hại. Mang lại sự tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

    Máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn, đảm bảo đủ lượng nước cần dùng

    Thiết bị có khả năng lọc nước lên đến hàng nghìn lít mỗi giờ. Vì thế, hãy yên tâm rằng hệ thống này sẽ cung cấp đủ lượng nước trong các hoạt động sinh hoạt, chăn nuôi, trồng trọt… một cách nhanh chóng và liên tục.

    Ngoài ra, với hệ thống vòi chiết đa dạng, bơm áp lực cao. Người dùng có thể dẫn nước đến bất kì đâu trong khuôn viên trang trại. Cung cấp nước uống cho vật nuôi mà không cần tốn sức.

    Rút ngắn thời gian lọc nước, tiết kiệm chi phí

    Hệ thống lọc nước được thiết kế với cấu tạo đơn giản, không tốn diện tích không gian lắp đặt. Hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ tối ưu hóa các vấn đề sau:

    • Giảm thời gian và chi phí lắp đặt cho chủ trang trại.

    • Công suất bơm lớn, giúp tăng lượng nước lọc và giảm thời gian trong 1 chu kỳ lọc.

    • Hệ thống vận hành tự động, không cần mất phí thuê nhân công vận hành.

    • Tuổi thọ máy cao, hoạt động bền bỉ, giúp giảm chi bị sửa chữa thay thế phụ tùng hỏng.

    Địa chỉ cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tốt hiện nay

    Với sự phát triển của máy lọc nước hiện nay, nhiều đơn vị kinh doanh cung cấp đã xuất hiện. Tuy nhiên, đâu mới là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng? GREENSOL là một trong những gợi ý cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, GREENSOL luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng dòng công suất.

    Là một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, GREENSOL chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều lĩnh vực như:

    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao chuyên thực hiện nhiều dự án xử lý nước cấp, GREENSOL luôn đồng hành cùng Quý khách hàng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện

    GREENSOL XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC BÌNH TÂN | XỬ LÝ NƯỚC CÔNG NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC CẤP DƯỢC PHẨM | NHÀ CUNG CẤP VẬT TƯ XỬ LÝ NƯỚC | HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC  GIẾNG KHOAN | HỆ THỐNG LÀM MỀM | HỆ THỐNG NƯỚC TINH KHIẾT R.O | LẮP ĐẶT HỆ ĐƯỜNG ỐNG INOX VI SINH | GIA CÔNG INOX.

    CÔNG TY TNHH GREENSOL - XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

    930/3/3, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Ms.Phượng: 0938272949 

    Email: sales@greensol.com.vn

     

    0
    Zalo
    Hotline
    icon 0938272949