MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT LỚN LỌC SẠCH CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT LỚN LỌC SẠCH CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?
Ngày đăng: 26/09/2023 05:27 PM

    Với các gia đình nhỏ, số người dùng ít thì máy lọc nước gia đình là lựa chọn tốt giải quyết vấn đề quan ngại về nước sạch, sức khỏe. Nhưng trong những môi trường tập thể, tập trung đông đúc số lượng lớn người dân ví như tại các khu trường học, khách sạn, nhà nghỉ, các khu bệnh viện hay tại các khu nhà xưởng, nhà máy chế xuất,…lượng nước cần dùng là lớn, gấp nhiều lần so với lượng nước ăn uống mà 1 hộ gia đình từ 5- 6 người sử dụng mỗi ngày. Thì việc sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn là hoàn toàn cần thiết

    Ngày nay trong cuộc sống hiện đại, hình ảnh những chiếc máy lọc nước gia đình mục đích xử lý lọc sạch nguồn nước ăn uống cung cấp vừa đủ cho một hộ gia đình từ 5- 6 thành viên đã không còn là hình ảnh xa lạ trong mỗi gia đình người Việt. Tình trạng nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng hàng ngày hàng giờ khiến người dân luôn đối mặt với tình trạng sức khỏe bị đe dọa. Việc sử dụng máy lọc nước gia đình trong việc ăn uống giúp chất lượng cuộc sống của họ được cả thiện, sức khỏe được bảo vệ tốt hơn từ bên trong.

    Thực trạng cần sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Việt Nam

    Nước sạch từ máy lọc nước gia đình mang tới nguồn nước tinh khiết với hệ thống lõi lọc chất lượng, nước sau lọc đảm bảo chất lượng của bộ y tế cho việc ăn uống, không chứa các tạp chất gây hại, các ion kim loại, các hóa chất thành phần Asen, thạch tín tích tụ lâu gây nên các bệnh nguy hiểm, một trong những nguyên nhân tiền ẩn của các căn bệnh nguy hại ung thư,…các bệnh lây lan về da, các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa đường ruột. Nguồn nước được diệt trừ triệt để các loại vi khuẩn, viruts nấm độc, thanh lọc nguồn nước tốt hơn phục vụ con người.


     


    Với các gia đình nhỏ, số người dùng ít thì máy lọc nước gia đình là lựa chọn tốt giải quyết vấn đề quan ngại của sức khỏe. Nhưng trong những môi trường tập thể, tập trung đông đúc số lượng lớn người dân ví như tại các khu trường học, khách sạn, nhà nghỉ, các khu bệnh viện hay tại các khu nhà xưởng, nhà máy chế xuất,…lượng nước cần dùng là lớn, gấp nhiều lần so với lượng nước ăn uống mà 1 hộ gia đình từ 5- 6 người sử dụng mỗi ngày. Thì việc sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn là hoàn toàn cần thiết. Lượng nước sạch là cần thiết, rồi tại những nơi này lượng nước họ cần dùng cho các hoạt động hỗ trợ việc sản xuất cũng rất lớn mà chất lượng nước cấp cũng như giải pháp nước đóng bình là không khả thi và hoàn toàn không thể đảm bảo được đặc thù sản xuất, phục vụ cho các hoạt động đặc trưng của các nơi này. Nguồn nước cấp cung cấp lại không được ổn định do nhu cầu sử dụng lớn. Bên cạnh đó thì việc sử dụng nước đóng bình cho các đối tượng sử dụng với nhu cầu lớn gây nên nhiều hoang phí, phân phối không tiện lợi, diện tích bừa bộn, không những tạo nên sự bất tiện và một điều quan trọng hơn đó là nguồn gốc của các bình nước lọc này không ai dám đảm bảo rằng chúng luôn tốt và không có hại cho sức khỏe. Nước để lâu vẫn có hiện tượng nổi màng xung quanh, nước có cặn. 

    Ưu điểm khi sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp

    Hiểu được những bất tiện trong việc sử dụng nguồn nước đóng bình, cũng như nhìn nhận được mức độ cần thiết của việc sử dụng nguồn nước sạch trong các hoạt động lao động, sản xuất, ăn uống, đun nấu tại các khu vực đông người sử dụng như trên. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch đặc thù của mỗi cơ sở. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn  cung cấp lượng nước sạch đáng nể trong một ngày nhưng lại có thiêt kế hoàn toàn đáng kinh ngạc, về sự gọn gàng, đơn giản trong từng chi tiết và thiết kế. Máy lọc nước công nghiệp dễ dàng tháo lắp di chuyển linh hoạt, không chiếm nhiều diện tích xung quanh giúp tiết kiệm một khoảng không gian tối đa tại khu vực lắp đặt. Mức giá  tại GREENSOL vô cùng hợp lý, tư vấn nhiệt tình thỏa mãn nhu cầu chọn mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với công suất thực cũng như nhu cầu sử dụng hệ thống của các chủ doanh nghiệp, cơ sở dản xuất kinh doanh,… phù hợp với mọi đối tượng khách, luôn đảm bảo khai thác tối đa được giá trị sử dụng  và hoàn toàn tiết kiệm chi phí cho người dùng.
     


    Nguồn nước sau lọc của hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn luôn đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh họat của bộ y tế. hệ thống cung cấp lượng nước sạch lớn với số lượng lớn người sử dụng nhưng luôn chủ động về nguồn nước cung cấp. Tiết kiệm chi phí tối đa loại bỏ việc phải sử dụng chuỗi bình lọc nước cồng kềnh chiếm nhiều diện tích đặt để, chất lượng nước thì không đảm bảo, số lượng nước thì luôn trong tình trạng hạn chế.

    Với cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động, dễ dàng vận hành không gây cản trở khó khăn trong khi hoạt động, hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn tự động sục rửa hệ thống, kéo dài tuổi thọ cho bộ màng. Hệ thống lọc sạch các loại nước đầu vào, nguồn nước sau lọc được lắp lọc thêm qua hệ thống màng lọc RO, cơ chế thẩm thấu ngược tiên tiến lọc sạch hoàn toàn diệt tới hơn 99,99% vi khuẩn virut gây hại còn sót sau khi lọc. Màng lọc RO với các khe lọc nhỏ chỉ 0,0001 µm kích thước nhỏ chỉ cho phép các phân tử nước đi qua mà cản trở giữ lại tất cả các tạp chất, cặn bẩn, các thành phần ion kim loại gây hiện tượng nước cững, loại trừ hàm lượng asen thạch tín nguy hại,.. trả lại nguồn nước sạch tinh khiết đảm bảo nhu cầu ăn uống trực tiếp ngay tại sau vòi lọc, không cần qua đun sôi.

    Qua cơ chế thẩm thấu ngược của màng lọc RO có dùng áp lực lớn để đẩy dung môi từ nơi có nồng độ cấu tử cao qua lớp màng lọc đến nơi có nồng độ cấu tử thấp và chỉ cho phép  duy nhất các phân tử nước đi qua màng. Màng lọc RO gồm 3 lớp màng đan xen nhau linh hoạt, từ lớp đệm liên kết các lớp màng và chứa nước cần lọc. Lớp đệm này sẽ bao gồm các liên kết có thể làm bằng nhựa hay polyester có kích thước lỗ lớn, giúp cho nguồn nước chảy qua được dễ dàng. Tiếp theo là lớp màng lọc giúp giữ các tạp chất trên bề mặt màng chỉ cho nước thấm qua màng. Sau cùng sẽ là lớp thẩm thấu giúp dẫn nước sau lọc vào ống gom nước trung tâm. Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sạch ăn uống của bộ y tế ban hành. Hệ thống màng lọc RO lọc siêu sạch, thích hợp nhiều loại nước đầu vào đủ tiêu chuẩn chất lượng nước máy. Ngoài diệt khuẩn hiệu quả đặc biệt giúp tạo khoáng làm mát, ổn định vị thanh mát trong nước, khiến nước ngọt tự nhiên. Chất lượng nước an toàn, vì sức khỏe, góp phần tạo nên một cuộc sống chất lượng.
     


    Không chỉ sức khỏe người dùng được bảo vệ mà đối với các hoạt động kinh doanh, sản xuất lượng nước sạch được hoàn toàn chủ động giúp nâng cao năng xuất, hệ thống máy móc vận hành cũng được bảo vệ từ những chi tiết nhỏ. Đặc biệt với các nguồn nước có nồng độ nước nhiễm sắt, Mangan, Canxi cao,.. các thành phần gây nên hiện tượng nước cứng dễ gặp ở nguồn nước như xuất hiện các mảng bám cứng, các cáu cặn, mảng bám, các thiết bị máy móc dễ bị ăn mòn, han dỉ, tình trạng hoạt động kém, dễ dàng hao tốn nhiên vật liệu trong quá trình vận hành, tuổi thọ các thiết bị này bị giảm đi đáng kể gây tổn hại, thất thoát không đáng có cho chính kinh tế các chủ doanh nghiệp. Qua hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn vấn đề này được giải quyết triệt để, nước sạch bảo vệ tốt nhất cho các trang thiết bị, máy móc công xưởng,…

    Sử dụng nguồn nước sạch giúp chúng ta tránh được những rủi ro về bệnh tật và máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu. Là một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, GREENSOL chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều lĩnh vực như:

    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao chuyên thực hiện nhiều dự án xử lý nước cấp, GREENSOL luôn đồng hành cùng Quý khách hàng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện

    GREENSOL XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC BÌNH TÂN | XỬ LÝ NƯỚC CÔNG NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC CẤP DƯỢC PHẨM | NHÀ CUNG CẤP VẬT TƯ XỬ LÝ NƯỚC | HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC  GIẾNG KHOAN | HỆ THỐNG LÀM MỀM | HỆ THỐNG NƯỚC TINH KHIẾT R.O | LẮP ĐẶT HỆ ĐƯỜNG ỐNG INOX VI SINH | GIA CÔNG INOX.

    CÔNG TY TNHH GREENSOL - XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

    930/3/3, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Ms.Phượng: 0938272949 

    Email: sales@greensol.com.vn

    0
    Zalo
    Hotline
    icon 0938272949