CÁC THÀNH PHẦN CÓ TRONG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP RO

CÁC THÀNH PHẦN CÓ TRONG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP RO
Ngày đăng: 28/07/2024 10:35 PM

    Hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết RO được cấu thành từ nhiều thiết bị lọc khác nhau. Chúng đều có những khả năng xử lý nước riêng biệt, đảm bảo chất lượng nước sau lọc tốt nhất. Cụ thể cấu tạo của hệ thống lọc ra sao, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cấp nước tinh khiết cho lĩnh vực nào?

    Ứng dụng công nghệ lọc RO, máy lọc nước sẽ đảm bảo xử lý hầu hết nước nguồn thành nước sạch, an toàn. Công nghệ lọc RO không kén nước đầu vào, lọc được nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn… 

    Một số ứng dụng quan trọng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO như sau:

    Các đơn vị như nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện là những nơi tập trung đông người. Họ cần có nguồn nước tinh khiết sử dụng để ăn uống trực tiếp. Nước RO đạt quy chuẩn nước uống an toàn theo Bộ Y tế.
     


    Máy lọc nước RO

    Các lĩnh vực sản xuất điển hình như nước đóng chai, đóng bình, chế biến thực phẩm, sản xuất linh kiện điện tử… Các lĩnh vực này cần có nguồn nước tinh khiết từ máy lọc nước RO công nghiệp để mang đến những sản phẩm đầu ra tốt nhất.

    Đây là ngành cần sử dụng nguồn nước an toàn, đảm bảo. Nước cho ngành dược phẩm, y tế liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính vì thế nó cũng là một trong những ứng dụng quan trọng của hệ thống lọc RO.

    Các bộ phận trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO

    Các thành phần cấu tạo nên máy lọc nước RO có thể chia làm 3 loại. Đó là hệ thống lọc, hệ thống kiểm soát và hệ thống khử trùng. Chi tiết các thành phần này như sau:

    Hệ thống lọc trong thiết bị bao gồm các bộ phận có vai trò lọc và xử lý nước. Gồm có các cột lọc thô, màng lọc tinh, màng lọc RO. Đây là những thiết bị có khả năng lọc các cặn bẩn, rong rêu, khử mùi, làm mềm nước, loại bỏ vi sinh vật, kim loại nặng… Sau khi được xử lý qua các thiết bị này trong hệ thống lọc nước công nghiệp, nước đạt chuẩn tinh khiết.
     


    Cấu tạo hệ thống máy

    Đây là hệ thống giúp loại bỏ và bảo vệ nguồn nước trước sự xâm nhập của vi sinh vật. Gồm có đèn UV kết hợp với các lõi lọc vi sinh để loại bỏ xác vi sinh. Đối với các hệ thống cao cấp hơn sẽ kết hợp việc khử trùng bằng đèn UV và máy Ozone. Nước sau lọc sẽ đảm bảo hoàn toàn tinh khiết.

    Gồm các thiết bị như đồng hồ áp, lưu lượng kế. Chúng được lắp đặt tại các vị trí trên đường ống nhằm kiểm soát hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp. Đây là thành phần không thể thiếu trong hệ thống lọc RO nhằm chẩn đoán quá trình vận hành của máy.

    Đơn vị thiết kế và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO uy tín

    Việc lắp đặt máy lọc nước còn dựa trên nhu cầu sử dụng, đặc điểm nước nguồn. Vì thế bạn cần tìm đơn vị có kinh nghiệm, uy tín để tư vấn và lắp đặt hệ thống phù hợp nhất. GREENSOL là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp các giải pháp xử lý nước công nghiệp. Các linh kiện lắp đặt đều được nhập khẩu từ nước ngoài, công khai rõ ràng nguồn gốc.

    Sử dụng nguồn nước sạch giúp chúng ta tránh được những rủi ro về bệnh tật và máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu. Là một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước, GREENSOL chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều lĩnh vực như:

    Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao chuyên thực hiện nhiều dự án xử lý nước cấp, GREENSOL luôn đồng hành cùng Quý khách hàng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện

    GREENSOL XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC BÌNH TÂN | XỬ LÝ NƯỚC CÔNG NGHIỆP | XỬ LÝ NƯỚC CẤP DƯỢC PHẨM | NHÀ CUNG CẤP VẬT TƯ XỬ LÝ NƯỚC | HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC  GIẾNG KHOAN | HỆ THỐNG LÀM MỀM | HỆ THỐNG NƯỚC TINH KHIẾT R.O | LẮP ĐẶT HỆ ĐƯỜNG ỐNG INOX VI SINH | GIA CÔNG INOX.

    CÔNG TY TNHH GREENSOL - XỬ LÝ NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

    930/3/3, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Ms.Phượng: 0938272949 

    Email: sales@greensol.com.vn

     
    0
    Zalo
    Hotline
    icon 0938272949